ถ่ายรูปสุด Cool กลางหิมะ ณ Ice Magic Festival ครั้งแรกในประเทศไทย !

ร้อนนี้ Ice Magic ต้องเข้า พาเด็กๆ เปลี่ยนโหมดจาก Harber Land ไปใส่เสื้อกันหนาวเล่นหิมะ 2 ชั่วโมงเต็มๆที่  Ice Magic Festival ครั้งแรกในประเทศไทย กับดินแดนหิมะจำลองที่ใหญ่สุด บนพื้นที่กว่า 3,000 ตารางเมตร ที่ The Market ตรงข้าม Central World เล่นสนุก ถ่ายรูปสวยไม่ซ้ำใครแน่นอน

Ice Magic: Fantasy on Ice (Thailand)

แอดมินแอบไปส่องมาแล้ว เพราะมีลูกค้ามาเช่าชุดกันหนาวตัวท๊อปสำหรับเด็กๆไปเล่นหิมะที่ Ice Magic ระดับความหนาวที่  – 15 องศา แอดแปลกใจเลยแอบไปส่องดูว่าจริงไหม ปรากฎว่าวันนั้นติดลบ 18 องศากันเลยทีเดียว เนื่องจากมีคนเข้าเล่นเยอะ กันหิมะละลาย ถ้าไม่ใช้เสื้อกันหนาว 2 ชั้น และรองเท้ากันหนาวตัวท๊อปของ Northface หรือ Columbia แบบที่เขาใส่ไปฮอกไกโดหน้าหนาวจะเอาไม่อยู่เลยค่า ต้องวิ่งเข้า-วิ่งออกทุก 10 นาทีเพราะหนาวเกินไป เด็กๆเล่นม่ายไหวกันเลยทีเดียว แต่ลูกค้าที่มาเช่าชุดกันหนาวที่ร้าน Rent A Coat บอกว่าเล่นสนุกมาก ที่สำคัญรองเท้าเดินหิมะช่วยให้เดินก็ไม่ลื่น 2 ชั่วโมงเล่นไม่พอจิงๆๆ

Ice Magic: Fantasy on Ice (Thailand)

ผู้จัดงานแนะนำว่า “ในงานมีเสื้อแจ็คเก็ตกันหนาวและรองเท้าลุยหิมะให้ในจำนวนจำกัด โดยให้บริการตามลำดับก่อนและหลัง ขอแนะนำให้ผู้เข้าชมงานสวมชุดกันหนาวและรองเท้าลุยหิมะส่วนตัวของคุณเองเพื่อความสะดวกสบาย และไม่ต้องต่อคิวรอ” โปรโมชั่นเอาใจลูกค้า Ice Magic ทุกท่าน พบกับ Rent A Coat Pop-up store ที่มาให้บริการเช่าขุดกันหนาวพรีเมี่ยม สำหรับสายแฟชั่น ถ่ายรูปสวย ในราคาพิเศษ เซ็ทละ 700฿ – 1,000฿ (ขึ้นอยู่กับแบรนด์ที่ลูกค้าเลือก) ติดลบหนักแค่ไหนก็อุ่นสบายแน่นอนค่า

Ice Magic: Fantasy on Ice (Thailand)

Ice Magic Festival มีระหว่างวันที่ 18 เมษายน – 16 กรกฎาคม 2566 เปิดให้เล่นวันละ 6 รอบ (รอบละ 120 นาที) ตั้งแต่ 10.00 – 22.00 น. สนนราคาค่าความหนาว บัตรผู้ใหญ่ ราคา 999 บาท, เด็ก (อายุ 4-12 ปี) ราคา 799 บาท, ผู้สูงอายุ (อายุ 60 ปีขึ้นไป) ราคา 499 บาท และแพ็กเกจครอบครัวราคาพิเศษแล้ว ลองเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมและซื้อบัตรได้ที่ Ice Magic: Fantasy on Ice (Thailand) | Events Promotion Platform Singapore | Apollo Entertainment Media (apolloentmedia.com)

อุปกรณ์มากมายสามารถหาซื้อได้ และเช่าได้ที่ Rent A Coat นะคะ


Search